Cách cập nhật thông tin mới từ cơ quan Bảo hiểm xã hội

Để cập nhật thông tin mới nhất từ cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH), bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau:

Vay tiền chấp nhận nợ xấu nhóm 5 tại Finy đơn giản, lãi suất chỉ 18%/năm 

1. Trang web chính thức: Truy cập trang web của BHXH Việt Nam baohiemxahoi.gov.vn để theo dõi các tin tức, văn bản, chính sách, thủ tục và dịch vụ liên quan đến BHXH​ (baohiemxahoi.gov.vn)​​ (EBH.vn)​.

2. Ứng dụng di động: Tải và cài đặt ứng dụng “Bảo hiểm xã hội số” (VssID) để nhận và tra cứu thông tin về BHXH, BHYT và BHTN của người tham gia​ (EBH.vn)​.

3. Cổng giao dịch BHXH điện tử: Truy cập ebh.vn để cập nhật các thông tin về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác của người lao động/doanh nghiệp​ (EBH.vn)​.

4. Mạng xã hội và truyền thông: Theo dõi tài khoản mạng xã hội của BHXH Việt Nam hoặc cơ quan BHXH địa phương trên Zalo, YouTube, Facebook và theo dõi các kênh truyền thông chính thống như báo chí, đài phát thanh, truyền hình để nhận thông tin mới nhất​ (baohiemxahoi.gov.vn)​.

Finy – Đối Tác Tài Chính Hoàn Hảo Cho Mọi Khó Khăn

5. Tin nhắn SMS và tổng đài hỗ trợ: Đăng ký nhận tin nhắn SMS từ cơ quan BHXH trên điện thoại hoặc gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ BHXH Việt Nam: 1900 9068​ (EBH.vn)​.

6. Trực tiếp đến cơ quan BHXH: Bạn có thể trực tiếp đến cơ quan BHXH để lấy thông tin, nộp hồ sơ và giải quyết các thủ tục liên quan​ (baohiemxahoi.gov.vn)​.

Dịch vụ cầm xe ô tô tại quận Đống Đa, Hà Nội bảo mật, lãi suất cạnh tranh

Các phương pháp này giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất từ cơ quan BHXH, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia bảo hiểm.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
Finy không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân
Tôi đồng ý để Finy gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x